Wednesday, December 10, 2014

Tải video siêu tốc bằng trình duyệt cốc cốc

Nếu bạn đã sử dụng trình duyệt chrome của google rồi thì khi sử dụng cốc cốc không còn lạ lẫm gì nữa. bài trước thuthuatso.com đã chia sẻ với các bạn cách cài đặt trình duyệt cốc cốc rồi. Khi các bạn sử dụng các trình duyệt khác như IE, Chrome, Firefox ... thì việc tải video cần phải tới phần mềm chuyên dụng. Trong các phần mềm thì mình thấy chỉ có IDM là có thể tự động lấy link video, nhạc ... còn các phần mềm khác thì mình không thấy (có thể do mình ít dùng nó và cũng chưa tìm hiểu về nó) đồng thời IDM có giá khá cao, nếu các bạn dùng bản crack thì hãy xác định trước là có thể máy tính của bạn sẽ bị nhiễm mã độc đó nhá.
Riếng với trình duyệt cốc cốc thì các bạn không phải dùng đến IDM nữa vì nó đã có thể tự động bắt link và tăng tốc download rồi (thay thế luôn các phần mềm hỗ trợ download)
Với cốc cốc khi bạn mở một trang có video, nhạc nó sẽ tự động nhận link và thông báo cho bạn


Click chuột vào biểu tượng tải xuống. Cốc cốc sẽ liệt kê danh dách những video mà nó bắt được link. Các bạn có thể lựa chọn chất lượng video. Muốn tải video nào bạn chỉ cần click vào "Tải xuống"


Nếu lựa chọn "Tải xuống sau một cú nhấp" thì lần sau chỉ cần click vào biểu tượng
Thì cốc cốc sẽ tự động tải luôn không cần hỏi nữa.

Quá trình tải xuống file sẽ được tải xuống và các bạn nhìn góc dưới bên trái sẽ thấy

Click vào dấu mũi tên và chọn "Hiển thị trong thư mục" để đến thư mục chứa video.


Theo mặc định các file sẽ được cốc cốc tải về và lưu tại "Downloads" . Các bạn có thể thay đổi thư mục lưu file hoặc là mỗi lần lưu file phải hỏi ý kiến của bạn. Để thực hiện được điều này các abnj click chuột vào biểu tượng của Cốc cốc

Chọn "Cài đặt"


Click vào "Hiển thị cài đặt nâng cao"

Tìm đến "Tải xuống" nhấp vào "Thay đổi" để thay đổi thư mục lưu file. Hoặc nếu tick chọn vào "Hỏi vị trí lưu từng tệp trước khi tải xuống" thì mỗi lần tải file cốc cố sẽ hỏi bạn để bạn chọn vị trí lưu thích hợp với từng loại file.




Vậy là xong.
Chúc các bạn thành công.


0 comments:

Post a Comment