Tuesday, December 9, 2014

Hướng dẫn phá pass word, excel, powerpoint, pdf bằng phần mềm Passware Kit Enterprise

Trong bài viết trước thuthuatso.com đã chia sẻ với các bạn cách phá pass file excel không cần phần mềm. Tuy nhiên đối với các file word, powerpoint, pdf ... thì không thể thực hiện theo cách đó được. Để phá pass nhanh gọn, nhẹ mình xin giới thiệu với các bạn phần mềm Passware Kit Enterprise. Đây là phần mềm phá pass tuyệt đỉnh. Passware Kit Enterprise có thể phá các mật khẩu không cho chỉnh sửa file một cách nhanh chóng. Khi phá password xong Passware Kit Enterprise sẽ tự động sao lưu một bản với tên file +   .doc.
Để sử dụng các bạn tải file tại đây. phần mềm được bán với cái giá có thể bạn phải giật mình 795$ tương đương 1 600 000đ. Với giá này chắc ở Việt Nam ít ai dám bỏ tiền ra mua. Tuy nhiên các bạn có thể tìm thấy trên google với từ khóa "passware kit enterprise 10.0 thuthuatso.com" sẽ có phiên bản bạn cần mà không mất một đồng phí nào cả (mình đang dùng nó). Thực tế bài viết này đã được mình viết cách đây rất lâu rồi, tuy nhiên giờ đây mình xây dựng lại thuthuatso.com từ đầu nên mình sẽ viết lại bài này.

Sau khi tải phần mềm về các bạn tiến hành cài đặt như các phần mềm khác.


Để phá pass một file nào đó các bạn nhấn chọn "Recover File Password (Ctrl+O)" để tìm đến file cần phá pass. Sau đó nhấn chọn "Open"


Ngay lập tức Passware Kit Enterprise sẽ tiến hành phá pass và tự động lưu lại với file có tên file kèm theo unprotected




File này sẽ nằm chung với file gốc của nó.
Như vậy là quá trình phá password bằng phần mềm Passware Kit Enterprise đã thành công.
Ở trên mình dùng file excel để phá, các bạn có thể phá các file office, PDF bằng Passware Kit Enterprise một cách dễ dạng.
Chúc các bạn thành công



0 comments:

Post a Comment